மோடி எளிமை! மோடி ஆளுமை ! மோடி சாம்ராஜ்யம்! சக்கரவர்த்தி, பேரரசர்; ராஜாதி ராஜா "

மணக்கால் அய்யம்பேட்டை | 3:26 PM | Best Blogger Tips

 


ஒரு மாநிலத்தில் 14 ஆண்டுகள் தொடர்ந்து முதலமைச்சர், பின்னர் 10 ஆண்டுகள் தொடர்ந்து நாட்டுக்கே பிரதமர்..!

 

1) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ சாராய ஆலைகள் கிடையாது..

 PM Modi meets his mother Heeraben at her Gandhinagar residence in Gujarat |  India News - Times of India

2) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ தனியார் மருத்துவக் கல்லூரிகள், பொறியியல் கல்லூரிகள் கிடையாது..

 Pinterest | Portraiture painting, Potrait painting, Face sketch

3) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ இந்தி கற்றுக்கொடுக்கும் தனியார் பள்ளிகள் கிடையாது...

 

4) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ சினிமா தியேட்டர்கள், ஷாப்பிங் மால்கள் கிடையாது...

 

5) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ தோப்பு, தோட்டங்கள், ரிசார்ட்கள் கிடையாது..

 Vadnagar: Where PM Modi spent his childhood, selling tea, dreaming big -  India Today

6) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ பங்களா, அடுக்குமாடி வீடுகள் கிடையாது.

 Prime Minister Narendra Modi inaugurates the Biplobi Bharat Gallery

7) எனக்கோ என் குடும்பத்துக்கோ சினிமா தயாரிப்பு கம்பெனிகள், தனியார் தொலைக்காட்சி நிறுவனங்கள் கிடையாது.

 

ஆனால் தமிழக மாநிலத்தை மட்டுமே

 

 புத்தியுள்ள தமிழக மக்களும் சிந்திக்க வேண்டும்..!