லதா மங்கேஷ்கரின் கடைசி வார்த்தைகள்

மணக்கால் அய்யம்பேட்டை | 2:32 PM | Best Blogger Tips

 


லதா மங்கேஷ்கரின் கடைசி வார்த்தைகள்

 இந்த உலகில் மரணத்தை விட உண்மை எதுவுமில்லை.
 
 உலகின் மிக விலையுயர்ந்த பிராண்டட் கார் எனது கேரேஜில் நிறுத்தப்பட்டுள்ளது.   ஆனால், நான் சக்கர நாற்காலியில் அமர்த்தப்பட்டேன்!  

 இந்த உலகில் உள்ள அனைத்து விதமான டிசைன்கள் மற்றும் வண்ணங்கள், விலையுயர்ந்த ஆடைகள், விலையுயர்ந்த காலணிகள், விலையுயர்ந்த அணிகலன்கள் அனைத்தும் என் வீட்டில் உள்ளன.   ஆனால் நான் மருத்துவமனை வழங்கிய குட்டை கவுனில் இருக்கிறேன்!  

 எனது வங்கிக் கணக்கில் நிறைய பணம் இருந்தாலும் அதனால் எனக்கு எந்தப் பயனும் இல்லை.   என் வீடு எனக்கு அரண்மனை போன்றது, ஆனால் நான் ஒரு மருத்துவமனையில் ஒரு சிறிய படுக்கையில் படுத்திருக்கிறேன்.  

 நான் இந்த உலகில் ஐந்து நட்சத்திர ஹோட்டல்களுக்கு நகர்ந்து கொண்டே இருந்தேன்.   ஆனால் இப்போது நான் மருத்துவமனையில் ஒரு ஆய்வகத்திலிருந்து மற்றொரு ஆய்வகத்திற்கு அனுப்பப்படுகிறேன்!  
இசை தினம்: நேருவையே கண்ணீர் சிந்த வைத்த 'இசைக் குயில்' - BBC News தமிழ்
 ஒரு காலத்தில் 7 சிகையலங்கார நிபுணர்கள் தினமும் என் தலைமுடியை அழகு செய்வார்கள்.   ஆனால், இன்று என் தலையில் முடி இல்லை.  

 நான் உலகெங்கிலும் உள்ள பல்வேறு 5 நட்சத்திர ஹோட்டல்களில் சாப்பிட்டேன்.   ஆனால் இன்று என் உணவு ஒரு நாளைக்கு இரண்டு மாத்திரைகள் மற்றும் இரவில் ஒரு துளி உப்பு.   

நான் வெவ்வேறு விமானங்களில் உலகம் முழுவதும் பயணம் செய்து கொண்டிருந்தேன்.   ஆனால், .
இன்று இரண்டு பேர்  மருத்துவமனை வராண்டாவிற்கு வர உதவுகிறார்கள்.  

 எந்த வசதியும் எனக்கு உதவவில்லை.

அதற்காக நான் எந்த வகையிலும் தளரவில்லை.  

 ஆனால்,
சில அன்பர்களின் முகங்கள், அவர்களின் பிரார்த்தனைகள் என்னை வாழ வைக்கின்றன.
 
 இதுதான் வாழ்க்கை
.  
 
 எவ்வளவு செல்வம் இருந்தாலும், கடைசியில் வெறுங்கையுடன் சென்று விடுவீர்கள்.  

எனவே அன்பாக இருங்கள், உங்களால் முடிந்தவர்களுக்கு உதவுங்கள்.   பணத்திற்காகவும் அதிகாரத்திற்காகவும் மக்களை மதிப்பிடுவதை தவிர்க்கவும்.  

 நல்லவர்களை நேசியுங்கள், உங்களுக்காக இருப்பவர்களை நேசியுங்கள், யாரையும் புண்படுத்தாதீர்கள், நல்லவர்களாக இருங்கள், நல்லவர்களாகவே இருங்கள், ஏனென்றால் அதுதான் உங்களுடன் செல்லும்.😌

-லதா  மங்கேஷ்கர்,,,🙌💝

  நிச்சயம் மாறும்...!!!
      நானே கொஞ்சம்...


            🙏👣🙏 🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷

May be an image of 1 person, beard and flowerநன்றி இணையம்

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐
💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

 அன்புடன்கேட்டுக்கொள்கிறேன்.
அ-உ-ம்
🙏🙏