சாப்பிட்ட தட்டை கழுவுவதற்கு கற்றுக் கொடுங்கள்....

மணக்கால் அய்யம்பேட்டை | 10:09 AM | Best Blogger Tips

கைப்புள்ள on X: "சாப்பிட்ட தட்டை கழுவுவதற்கு கற்றுக் கொடுங்கள்.... இது எனது  மாமனாரின் பழக்கம். அவர் சாப்பிட தட்டை அவரே எடுத்து கழுவி வைத்து ...
சாப்பிட்ட தட்டை கழுவுவதற்கு கற்றுக் கொடுங்கள்....
 
இது எனது மாமனாரின் பழக்கம். அவர் சாப்பிட தட்டை அவரே எடுத்து கழுவி வைத்து விடுவார்.
 
"மாமா இருக்கட்டும் நானே கழுவுறேன்" என்று சொல்லியும் கேட்கவில்லை.
 
"ஏன் மாமா ஒரு தட்டு தானே நான் கழுவ மாட்டானா " என்று கேட்டேன்.
 
"இல்லமா இது என் தந்தை எனக்கு சொல்லி கொடுத்தது".
 
மூன்று வேலை சாப்பிடுறோம்னு வச்சுக்குவோம் அப்போ ஒரு நாளைக்கு 3 தட்டு அப்போ ஒரு மாசத்துக்கு 90 தட்டு ஒருத்தருக்கு கழுவ வேண்டிருக்கு. 
 
நாங்களோ எங்க அப்பாவுக்கு 4 பசங்க அப்போ எங்க அம்மா எங்க நாலு பேருக்கு மட்டும் ஒரு மாசத்துக்கு 4 * 90 = 360 தட்டு கழுவனும். நம்ம சாப்பிட தட்ட நாமே கழுவுனா எவ்ளோ வேலை சுமை குறையும்னு எங்க அப்பா கேட்டதுல இருந்து தட்ட நானே கழுவ ஆரம்பிச்சுட்டேன் என்றார்...
 
சில வீடுகளில் ஆண்கள் சாப்பிட தட்டை அப்படியே வைத்து விட்டு எழுந்து விடுவார்கள்....
 
முடிந்தவரை தான் சாப்பிட தட்டை தானே கழுவுங்கள்... பாத்திரம் கழுவுவது என்பது அவ்வளவு ஈஸி இல்லை இது என்னுடைய அனுபவம்,...
 
(வீட்டைக் கட்டிப் பார்..
 
கல்யாணம் முடித்து பார்)
 
என்பது ஒரு பழமொழி..
 
. இந்த பழமொழியோட உன் வீட்டில் பாத்திரத்தை கழுவிப் பார். என்று சேர்த்து கொள்ளலாம்.
 
சமையல் கூட ஈசியாக செய்து முடித்துவிடலாம் ஆனால் பாத்திரங்கள் கழுவது என்றால் பெரிய சுமை.. 
 
ஆண்கள் உங்கள் வீட்டில் ஒரு நாள் பாத்திரத்தை கழுவி பாருங்கள்....
 
பெண்களின் நிலை உங்களுக்கு புரியும்...
 
-----அழகு ராஜா அவர்களின் பதிவில் இருந்து பகிர்ந்தவை
 
நன்றிகள்